HBB được bình chọn là “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”
Công ty Cổ phần Bia và NGK Hòa Bình ( HBB) đã được trao tặng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng" tại Lễ tôn vinh thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015 vừa được tổ chức vào ngày 28/6 tại Hà Nội.
Lễ Tôn vinh Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015
Chương trình do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty CP Tư vấn Phát triển Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) tổ chức với mục đích hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nhiệp trước những khó khăn như hiện nay sẽ góp phần tăng tính cạnh tranh, tạo uy tín, xây dựng môi trường minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đây là một trong những chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước đã ứng dụng KHCN tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng.
Phó Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Nguyễn Thiện Phúc cho biết: “Các thương hiệu được trao tặng danh hiệu năm nay dựa vào 4 tiêu chí chính đó là đảm bảo được chất lượng hàng hóa, dịch vụ, không vi phạm sở hữu trí tuệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng và đảm bảo môi trường môi trường hoạt động kinh doanh. Chúng tôi rất hoan nghênh và thấy rằng HBB đạt được 4 yếu tố này”.
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bia và NGK Hòa Bình nhận Giấy chứng nhận
Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất nước ngọt có gas, HBB đã hướng đến một thị trường nội địa, nơi mà nhóm 15-40 tuổi chiếm gần một nửa, một độ tuổi được cho là có nhu cầu cao nhất về nước giải khát. Mặt khác, theo khảo sát, tốc độ gia tăng dịch vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam đang đạt ngưỡng 10%/năm, kéo theo nhu cầu nước giải khát không cồn, đặc biệt là nước giải khát có gas. Đồng thời, HBB còn mong muốn mang đến cho thị trường nước giải khát Việt Nam sản phẩm tốt nhất vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Đây là những lý do khiến HBB "mạnh tay" đầu tư dây chuyền thiết bị Krones của Đức để sản xuất nước giải khát với tổng công suất 150 triệu lít nước giải khát/năm .
Với dòng sản phẩm đặc trưng của mình, HBB đã chính thức tham gia vào thị trường nước giải khát với hàng chục nhãn hiệu của khoảng 135 doanh nghiệp. Mục đích của HBB là tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, với giá cả hợp lý. Phương châm của công ty là hướng tới tương lai vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.