Vcola - Tốp 50 nhãn hiệu cạnh tranh
VCOLA – TOP 50 NHÃN HIỆU CẠNH TRANH 2015
Ngày 25/7/2015, tại Lễ tôn vinh trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015, nhãn hiệu sản phẩm VCOLA của công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hòa Bình được công nhận trong top 50 nhãn hiệu cạnh tranh 2015.
Chương trình “Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, công ty cổ phần đầu tư phát triển và truyền thông The Big One Việt Nam, hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đồng tổ chức từ năm 2006 đến nay. Chương trình có ý nghĩa đánh giá tích cực quá trình các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiến hành sản xuất kinh doanh; đồng thời, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. “Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng” là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu trên thị trường trong nước. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
Chương trình góp phần tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, kịp thời tôn vinh, ghi nhận những thành quả của các tổ chức, doanh nghiệp, thực thi Nghị quyết 11 của Chính phủ trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, an sinh xã hội của đất nước và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp
Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Ông Nghiêm Quốc Bảo – Phó Chủ tịch TT kiêm Tổng Thư ký Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam khẳng định chương trình là sự ghi nhận và đánh giá của BTC cũng như người tiêu dùng đối với các nhãn hiệu cạnh tranh- nhãn hiệu nổi tiếng. Chương trình cũng góp phần quảng bá nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.
Đây cũng là động lực để toàn thể CBNV HBB tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm đem đến cho thị trường ngày càng nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, để xứng đáng là SẢN PHẨM VÌ SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI VIỆT.
Toàn cảnh lễ trao giải
Anh Lê Văn Huy – Giám đốc nhà máy nhận biểu tượng và chứng nhận
Giám đốc sản xuất và ban an toàn lao động cùng chia sẻ niềm vui